0834.73.6688

Mua máy in Epson L805 giá rẻ tại Hà Nội?

 

Epson nổi tiếng là nhà sản xuất máy in phun số 1 thế giới và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Máy in phun Epson được có những ưu điểm vượt trội như tốc độ in nhanh, vật liệu in đa dạng, tính năng in ấn không dây tiện lợi và tích hợp thêm nhiều chức năng tuyệt vời khác như copy, fax, scan. Trần Phát chuyên các dòng máy in Epson. Đặc biệt khuyến mãi cực sốc với Máy in Epson L805 giá rẻ tại Hà Nội. Ở đâu bán rẻ - chúng tôi bán rẻ hơn!

Khi mua hàng tại Văn phòng mới số 177 ngõ 521 Trương Định, quý khách sẽ được tặng ngay:

  • 2 lít mực DYE UV trị giá 500.000 VNĐ
  • Thiết bị thông tắc đầu in trị giá 120.000 VNĐ
  • Phần mềm ICC chuẩn màu trị giá 3.000.000 VNĐ

 


máy in epson l805 giá rẻ nhất thị trường

 

Tốc độ in nhanh

Máy in Epson có tốc độ in tương đương với các dòng máy in laser, có model lên tới 38 trang trắng đen/phút và 38 trang màu/phút. Với tốc độ in này, người dùng có thể tao tác vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất là khi cần in gấp các tài liệu văn bản và in với số lượng lớn.

Vật liệu in đa dạng

Nếu máy in laser chỉ in được văn bản trên giấy in chuẩn thì máy in phun Epson có thể in được trên nhiều loại vật liệu khác nhau như giấy ảnh, giấy vẽ nghệ thuật, tờ rơi, giấy in card rất tiện dụng. Thêm vào đó, với độ phân giải cao, máy in Epson cho chất lượng bản in sắc nét, rõ ràng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.


máy in epson l1300 giá rẻ được ưa thích lựa chọn

Nhiều chức năng đặc biệt

Những dòng máy in mới của Epson đều được trang bị tính năng in hai mặt tự động, giúp người dùng tiết kiệm giấy tối đa, từ đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đặc biệt, máy in Epson còn được tích hợp tính năng in qua mạng wifi, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Chẳng hạn, bạn cần in tài liệu văn bản điện thoại, ipad, laptop khác không kết nối trực tiếp với máy in, bạn chỉ cần kết nối máy in và các thiết bị này thông qua bộ phát wifi mà không phải dùng đến dây mạng chằng chịt và công việc in ấn chưa bao giờ dễ dàng như thế.

 

máy in epson l3150 giá rẻ đa chức năng tiện dụng

Máy in đa chức năng

Máy in Epson được tích hợp nhiều chức năng, mang lại sự tiện lợi tối đa và giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức. Bạn có thể sử dụng máy in Epson để in ấn ảnh, tài liệu văn bản, photo, copy tài liệu, scan ảnh, gửi và nhận fax. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng, công ty của bạn vừa có thể sử dụng nhiều tính năng cùng lúc trong một chiếc máy và tiết kiệm không gian chung.  

Mua máy in epson tại Trần Phát để nhận mức giá ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn.

 

tags: máy in epson l805 giá rẻ, may in epson l805 gia re...

Chương trình khuyến mại