0834.73.6688

Máy in Tốc Độ Nhanh

 

Những điểm lưu ý khi chọn các dòng máy in tốc độ nhanh hay còn gọi là máy in tốc độ cao mà vẫn đảm bảo chất lượng

Không giống như các thuật ngữ máy tính vốn đã quá phổ biến với hầu hết chúng ta từ các thuật ngữ về máy in tốc độc nhanh cao... vẫn còn hơi xa lạ với 1 số bạn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thuật ngữ đó để bạn có cái nhìn chính xác hơn khi mua 1 chiếc máy in tốc độ nhanh của thương hiệu nào đó cũng như ít bị đánh lừa hơn bởi ma trận thông số mà nhà sản xuất đưa ra.

1. Thứ nhất: Độ phân giải hay DPI của các dòng máy in tốc độ nhanh

Phương thức hoạt động của máy in tốc độ nhanh khá đơn giản, nó sẽ phủ một lượng mực nhỏ vào 1 bề mặt vật thể, mỗi 1 đơn vị mực gọi là hạt. Thông số DPI cho biết máy in có khả năng phủ bao nhiêu hạt mực lên 1 inch vuông. Bởi vì hình ảnh và các dòng chữ trên giấy in được tạo ra bởi các hạt mực in này nên về mặt lý thuyết, mật độ trên 1 inch vuông của các hạt mực càng lớn thì máy in đó càng tốt.

2. Thứ hai: Màu sắc của máy in tốc độ cao

Khi so sánh 2 chiếc máy in tốc độ nhanh, bạn không chỉ phải quan tâm đến độ phân giải mà còn phải nghĩ về số màu sắc độc lập mà chiếc máy in đó có thể in lên 1 tờ giấy nào đó ở 1 vị trí bất kỳ. Các máy in laser và máy in phun giá rẻ chỉ có 4 màu cơ bản. Do vậy mà ở cùng 1 DPI, độ rộng màu sắc mà những máy in này tái tạo sẽ hẹp hơn rất nhiều so với những máy in mắc tiền hơn hỗ trợ 5,6 hay thậm chí là 7 hộp màu riêng biệt. Các máy in sử dụng kỹ thuật in thăng hoa là "vô đối" trong việc hiển thị màu vì nó có thể hoà trộn mực in giá rẻ với giấy và tái tạo một lượng gần như không giới hạn màu sắc.

3. Thứ ba: Tốc độ của máy in

Tốc độ của máy in thường được miêu tả bằng đơn vị pages per minute (ppm-số trang trong 1 phút). Dù cho cách đo này có vẻ rất dễ hiểu và công bằng nhưng thật đáng tiếc khi mà không nhà sản xuất nào thật sự công bố cho chúng ta cách mà họ định nghĩa Pages là gì. Hầu hết các nhà sản xuất đều cho biết tốc độ in được thử nghiệm trên 1 tờ giấy có kích thước phong thư với lượng mực in phủ khoảng 5%. Vấn đề ở đây là vị trí mà mực in được phủ cũng như độ phức tạp (hình ảnh...) cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ của bản in.

Nếu bạn sử dụng dòng máy in giá rẻ có tốc độ chậm thì bạn cũng có thể cài đặt lại và cấu hình Spooler để máy in có tốc độ nhanh hơn qua các bước sau:

- Trước tiên bạn cần nhấn chuột vào nút Start và chọn Settings rồi nhấn vào dòng Printers and Faxes

- Sau đó nhấn chuột phải vào biểu tượng của chiếc máy in mà bạn đang sử dụng, và chọn Properties >> nhấn chuột vào thẻ Advanced: xem ảnh hướng dẫn

tăng nhanh tốc độ máy in

- Một cửa số mở ra, bạn tích chuột vào lựa chọn "Print directly to printer", cuối cùng bạn chỉ cần nhấn vào nút OK.

4. Và cuối cùng, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những dòng máy in tốc độ nhanh chính hãng giá rẻ được phân phối tại Việt Nam

Máy in Epson T50: được nâng cao tần suất hoạt động, các văn bản in từ máy tính sẽ đạt tốc độ 12s/ ảnh 4R( 10 x 15cm). Công nghệ vượt trội thì Máy in phun màu Epson T50 gắn hệ thống mực in liên tục, chất lượng in ấn văn bản màu luôn đạt hiệu quả tốt, cùng chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí ở trong văn phòng làm việc.

máy in tốc độ nhanh epson T50

 

Máy in phun Epson mới dòng L-series gồm : L110, L210, L300 và L350 có tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực. Các máy in phun dòng L-series nổi bật nhờ các tính năng mới được cải tiến, cho tốc độ in nhanh và chất lượng bản in vượt trội. Máy có tốc độ in tương đương với máy in laser nhưng chi phí thấp hơn. Sản phẩm L110 và L210 có tốc độ in gấp 2 lần so với thế hệ trước với chi phí thấp hơn 30%. Loại L300 và L350 tốc độ in nhanh hơn 3 lần nhưng chất lượng trang in vẫn đảm bảo.

may in toc do nhanh epson l110

Máy in tốc độ nhanh Epson T50 được nâng cao tần suất hoạt động, các văn bản in từ máy tính sẽ đạt tốc độ nhanh 12s/ ảnh 4R (10 x 15cm)

Công nghệ vượt trội thì Máy in tốc độ nhanh phun màu Epson T50 gắn hệ thống mực in liên tục, chất lượng in ấn văn bản màu luôn đạt hiệu quả tốt, cùng chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí ở trong văn phòng làm việc. 

máy in tốc độ nhanh phùn màu t50

 

Ngoài ra thì ứng dụng Epson Creativity Suitecho phép bạn hoàn thiện bản in hình ảnh với chỉ 1 click với tốc độ rất nhanh.

Máy in Epson T50 phun màu tốc độ nhanh được cung cấp bởi phân phối bởi CT TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Trần Phát, chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng - giá rẻ nhất thị .

Với phương trâm “ Ở đâu bán rẻ , Chúng tôi bán rẻ hơn”. Chúng tôi cam kết đảm bảo giá tốt nhất thị trường chất lương không đổi.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm đối với máy gắn hệ thống mực chính hãng và bảo hành 12 tháng đối với máy khi gắn hệ thống mực in liên tục.

 

máy in tốc độ nhanh trần phát

 

Với phương trâm “ Ở đâu bán rẻ , Chúng tôi bán rẻ hơn”. Chúng tôi cam kết đảm bảo các máy in tốc độ nhanh có giá tốt nhất thị trường chất lương không đổi.
Sản phẩm được bảo hành 1 năm đối với máy gắn hệ thống mực in chính hang và bảo hành 12 tháng đối với máy khi gắn hệ thống mực in liên tục.

Để mua các dòng máy in tốc độ nhanh chính hãng giá rẻ, đảm bảo chất lượng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRẦN PHÁT
Địa chỉ: 73A Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 37.476048 - 37.476049 - 37.478187 - 22.166404 - 22.166405

 

Chương trình khuyến mại