0834.73.6688

Hướng dẫn các bước lắp đặt máy in Epson T60 đúng cách

 

Để thuận tiện hơn khi làm việc, cũng như giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến văn bản, đa số các văn phòng công ty đều sử dụng nhiều loại máy in tốc độ nhanh. Những loại máy in này rất thông dụng và phổ biến. Tuy nhiên, hầu hết những nhân viên văn phòng hàng ngày sử dụng các loại máy in này đều không biết cách lắp đặt hay sửa chữa khi cần. Trong khi không phải lúc nào, các nhân viên kỹ thuật cũng thường trực để sửa ngay lập tức. Vì vậy, thay vì ngồi đợi, hãy trang bị cho mình kiến thức về cách lắp đặt các loại máy in thông dụng nhất. Hãy cùng học hỏi các bước lắp đặt máy in Epson T60 đúng cách - một trong những loại máy in thông dụng nhất hiện nay.

Các bước lắp đặt máy in Epson T60 đúng cách

- Bước 1: Kiểm tra hộp máy, xem chi tiết trên hộp máy để khẳng định máy in Epson T60 chính hãng. Mở hộp và nhấc máy ra. Gỡ bỏ các băng dinh,, nilon quấn quanh. Chọn vị trí thích hợp và đặt máy cố định. Tiến hành cắm nguồn điện và bật nguồn máy in (Tham khảo cách làm như hình minh họa dưới đây)

- Bước 2: Tiến hành mở nắp máy in và mở lắp hộp mực. Bóc hộp mực ra, lưu ý nên làm hết nhẹ nhàng để tay không chạm vào chíp mực. Sau đó bóc tiếp siêu hộp mực

- Bước 3: Đặt các thanh mực in tương ứng vào máy theo thứ tự như hình vẽ. Đậy lắp hộp mực và lắp máy lại. Bấm nút đèn báo đỏ cạch nút nguồn.

- Bước 4: Tiến hành cài đặt Driver cho máy in, cho đĩa vào ổ đĩa, lúc này trên màn hình máy tính hiền lên biểu tượng như hình vẽ, chúng ta tiến hành Click chuột vào như hình vẽ bên dưới.

- Bước 5: Khi máy tính báo kết nối cáp USB chúng ta mới tiến hành cắm cáp kết nối máy tính với máy in (xem chi tiết ở ảnh minh họa dưới đây)

- Bước 6: Điều chỉnh khổ giấy và khay giấy theo yêu cầu, lưu ý không nên để giấy quá nhiều trong khay giấy

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước lắp đặt máy in Epson T60 đúng cách. Thật đơn giản phải không! Thực hiện theo đúng các hướng dẫn trên đây, là bạn đã trang bị cho mình các kiến thức cơ bản về cách lắp đặt máy in


Chúc bạn thành công!

 

 

Chương trình khuyến mại