0834.73.6688

Máy in Epson T60 Chính Hãng

 

Máy in Epson T60 Photo Printer-Fast có giá cả phải chăng và là một chiếc máy in cao cấp cho tất cả các nhu cầu in ảnh chuyên nghiệp của bạn. Với Máy in Epson T60, bạn có thể in ảnh chất lượng ngay lập tức từ màn hình máy tính của bạn với tốc độ in nhanh 12 giây cho mỗi ảnh 4R.

Máy in Epson t60 phun màu Epson Stylus photo sử dụng 6 hộp mực riêng biệt, có các hạt mực siêu nhỏ chỉ 1,5 picolit, với in tốc độ cao và lắp được bộ tiếp mực ngoài giảm chi phí thấp nhất cho bản in, thân thiện với người tiêu dùng tại Việt Nam. Máy in phun màu Epson T60 là máy in phun màu ấn tượng với chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp.

máy in epson t60 trần phát

Thông số kỹ thuật của máy in Epson T60 phun màu chính hãng:

- Máy in phun màu khổ A4.

- 6 bình mực rời.

- Độ phân giải 5760 x 1440dpi.

- Tốc độ in 37 trang đen A4/phút.

- Trọng lượng: 5,5kg.

- Tốc độ in 38 trang màu A4/phút.

- Hạt mực siêu nhỏ 1.5 picolit.

- Kết nối USB 2.0, PictBridge, USB direct print.

- Máy in Epson T60 Sử dụng công nghệ mực in mới photo EPSON Claria.

- In ảnh 10 x 15cm chỉ trong 11 giây.

- In trực tiếp trên đĩa CD / DVD.

- Sử dụng 6 bình mực T8021 Bk, T8022 C, T8023 M, T8024 Y, T8025 LC, T8026 LM.

- Sản phẩm đã bao gồm mực chính hãng.

Tại sao bạn nên chọn máy in Epson T60 Stylus Photo?

- Tăng năng suất bằng tốc độ in siêu nhanh: In lập tức từ màn hình máy tính với tốc độ in 11 giây / ảnh 4R (10 x 15cm).

- Tiết kiệm và giảm lượng mực hao hụt bằng cách thay đúng hộp mực bạn cần: Giá bộ mực 6 màu của Epson cực kỳ hợp lý.

- In cực đẹp trên CD/DVD: In cực đẹp trực tiếp trên các bề mặt đĩa CD / DVD (loại dành riêng cho máy in phun).

- Kích thước nhỏ gọn: Máy in Epson T60 khá gọn, chỉ chiếm một không gian rất nhỏ trong văn phòng của bạn.

- Làm ảnh hoàn hảo bằng Epson Creativity Suite: Phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh cho phép bạn làm ảnh hoàn hảo chỉ bằng một nút bấm.

Đặc điểm nổi bật của máy in phun màu Epson T60

Những điểm đặc biệt khiến máy in phun màu Epson T60 trở nên hấp dẫn và trở thành một trong những dòng máy in phun màu ấn tượng của epson đó chính là công nghệ mực in đã được cải thiện rất nhiều trong thập kỷ qua. Hình ảnh in từ máy in màu Epson T60 của bạn giờ có thể giữ đến hàng trăm năm với màu sắc luôn được giữ nguyên và tốt nhất, cho đến tận thế hệ sau. Chất lượng hình ảnh không phai theo thời gian. Ngoài ra Epson T60 được phân phối chính hãng tại Phúc Anh đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng với giá thành phải chăng, là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn mua dòng sản phẩm này.

máy in epson t60 giá rẻ hà nội

  •     Máy in phun màu có giá thành hợp lý nhưng lại có thể in phun không thua kém những máy in màu khác.
  •     In lên đến các trang in bản A4.
  •     Đầu phun hoạt động in phun liên tục trong nhiều giờ liền vẫn cho ra những hình ảnh sắc nét, đẹp, không bị nhòe hay tình trạng gây ảnh hưởng bản in.
  •     Hạt mực nhỏ 1.5pl tạo ra những hình ảnh sinh động và màu sắc sặc sỡ khi bạn cần cho ra những hình yêu cầu độ chuẩn màu.
  •     Tốc độ in đạt con số đáng kể 27 giây cho ra bản in màu A4.
  •     Két hợp với độ phân giải đạt 5760x1440dpi máy in màu epson T60 sẽ hỗ trợ cho việc cần cho ra những hình ảnh chất lượng cao.
  •     Có thể in nhãn đĩa CD/DVD. Đây chắc hẳn là tính năng mà các dịch vụ in ấn photocopy, sinh viên cần tới mỗi khi cần báo cáo tốt nghiệp...
  •     Khay đựng giấy 120 tờ để công việc in luôn diễn ra liên tục.
  •     Có thể lắp hệ thống mực in liên tục để tối ưu chi phí bản in. Với hệ thống mực in chuyển nhiệtbạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho việc ép áo, đá, phale, in ốp lưng điện thoại...


Tính năng hoạt động của máy in phun màu Epson T60


Máy in phun màu Epson T60 rất nhỏ gọn, chỉ chiếm một không gian rất nhỏ trong văn phòng của bạn, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm được nhiều không gian làm việc đồng thời tăng năng suất bằng tốc độ in siêu nhanh.

Máy in màu Epson T60 gây ấn tượng mạnh với xử lý hình ảnh thật chuyên nghiệp như 1 máy chụp hình chính hiệu. Tốc độ in vượt trội, nhanh chóng trên các văn bản màu chỉ từ 12s/ ảnh màu. Chi phí in cực thấp, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất làm việc

máy in epson t60 in màu



Máy in phun màu Epson T60 dễ dàng In phun trực tiếp trên đĩa CD/DVD với chất lượng đẹp

Epson T60 được thiết kế gọn nhẹ, bạn sẽ dễ dàng đặt máy in ở vị trí nhỏ gọn trên bàn làm việc trong văn phòng. Khả năng làm việc mạnh mẽ, sẽ mang lại cho bạn những hiệu suất làm việc nhanh chóng, là một trong những loại máy in màu chất lượng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm một máy in màu nữa, máy in Epson T60 sẽ đáp ứng đầy đủ yếu tốt in ảnh màu chất lượng.

Tiết kiệm chi phí với hộp mực Epson INKdividual: Với thiết kế từ hộp riêng lẻ, Epson INKdividual giúp bạn tiết kiệm tối ưu khi chỉ cần thay những những hộp mực đã cạn, đồng thời tùy ý lựa chọn kích thước hộp cũng như lượng mực phù hợp với nhu cầu in ấn của bạn.

Máy in phun màu Epson T60 thuộc dòng máy 6 màu in ảnh chuyên nghiệp, độ phân giải cao 5760dpi, kích thước giọt mực tối thiểu là 1.5pl, đem đến hình ảnh mịn đẹp. Với những ưu điểm vượt trội, đây là sản phẩm đáng để các văn phòng chuyên nghiệp hay các cửa hàng chuyên dụng quan tâm.

Những lưu ý khi sử dụng máy in phun màu model Epson T60:

- In ấn thường xuyên, nếu có thể 1 ngày bạn in 2 - 5 bản in đen trắng hoặc in văn bản thông thường. Do đặc điểm máy in phun màu sử dụng mực nước, nên nếu để lâu không in mực sẽ bị khô dễ dẫn đến tắc đầu in.

- Khi đã lắp bộ tiếp mực, tuyệt đối không được nhấc bình mực lên cao hơn máy, mực sẽ chảy ra main làm cháy main.

- Không đổ 2 loại mực vào chung 1 bộ tiếp mực, có thể dẫn đến kết tủa mực làm chết đầu in.

Máy in Epson T60 là một trong những chiếc máy in phun màu có độ bền độ ổn định cao, linh phụ kiện dễ thay thế, được sử dụng rộng rãi, thân thiện với người tiêu dùng. Thích hợp sử dụng cho: Dịch vụ Photo in ấn, Gia đình, Trường Học, Bệnh Viện, Phòng Khám...

Tham khảo sản phẩm máy in epson T60 tại: https://mucintranphat.com/san-pham/may-in-epson-t60-phun-mau.html

MUA HÀNG ƯU ĐÃI VỚI TIÊU CHÍ: BẠN CẦN CHÚNG TÔI LUÔN CÓ.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRẦN PHÁT

Địa chỉ: 73A Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Đặt hàng qua điện thoại: (04) 37.476048 - 37.476049 - 37.478187 - 22.166404 - 22.166405

Phòng kỹ thuật: (04)37.476430 -  0943.969396 | Fax: (04).37 478187

Để đặt mua máy in, mực in, máy in phun màu Epson T60, hãy gọi ngay cho chúng tôi, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên gọi lại để tiết kiệm chi phí điện thoại.
Với những chương trình khuyến mãi hiện có và chính sách hậu mãi khách hàng sẽ được nhân viên Trần Phát tư vấn chu đáo, nhiệt tình.

Chương trình khuyến mại