0834.73.6688

BÁN MÁY IN UV CUỘN VÀ MÁY IN UV PHẲNG GIÁ SỐC

 

Mừng khai trương cơ sở mới tại Sài Gòn, Trần Phát áp dụng chương trình TRỢ GIÁ giờ vàng giảm từ 10-20% máy in uv cuộn và in uv phẳng, hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100%, bảo hành bảo trì vĩnh viễn.

Công nghệ in UV đang dần được ưa chuộng trên thị trường in ấn vì là công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay, thuật ngữ in UV cũng vì thế mà trở nên phổ biến hơn. Hiện nay trên thị trường đang phổ biến nhất là máy in uv cuộn và máy in uv phẳng, vậy chúng ta cùng tìm về 2 loại máy in này nhé.

Máy in uv Trần Phát- Sài Gòn

 

Máy in uv cuộn là loại máy in sử dụng công nghệ phun mực uv, sấy khô mực bằng đèn uv. Dùng để in vật liệu dạng cuộn như: bạt 3M, Decal 3M, vải canvas, nhựa PVC dẻo, decal PP, Backlit, decal trong, decal nhựa,… Các khổ máy in đa dạng: 1m8, 2m2, 3m2.

Máy in UV cuộn

In uv cuộn sử dụng mực in chất lượng cao, chính vì thế mà sản phẩm được in luôn bền màu, và độ sắc nét cao. Có khả năng chịu được oxy hóa tốt, bền bỉ với thời gian. Giúp bạn tạo nên những biển hiệu bảng, quảng cáo bắt mắt, ấn tượng đưa được những thông điệp của bạn đến với khách hàng.

Máy in uv phẳng hay còn gọi là máy in uv có mặt bàn phẳng để in thường là hình chữ nhật, vuông,.. có kích thước như: 40x60cm, 100x120cm, 130x250cm … Máy in uv dạng bàn sẽ in được đẹp nhất trên các vật liệu phẳng như: Alu, Mica, Form, Kính, Gỗ, Gạch men, Decal 3M, Bạt Hiflex cao cấp, PP, Backlit,…

Máy in UV phẳng

Là một trong những phương pháp in trực tiếp lên bề mặt vật liệu phẳng của công nghệ in uv Ngoài ra, nên làm khô mực bằng tia cực tím sau khi in. Vì đây là công nghệ in kỹ thuật số đang bắt đầu phát triển trên thế giới, đặc biệt là việt Nam.

Những sản phẩm được sử dụng công nghệin uv phẳng thường có hình ảnh hay họa tiết khá sắc nét. Nhờ vậy, người xem sẽ dễ dàng quan sát bằng mắt thường hoặc có thể dùng tay cảm nhận.

Đặc biệt, kỹ thuật in uv phẳng rất thích hợp để in lên các vật liệu như gỗ, format, mika, đá tự nhiên, kính,…Do đó, đã có nhiều nhà thiết kế đã ứng dụng công nghệ in uv phẳng vào các lĩnh vực như trang trí, quảng cáo,…

Trần Phát là một trong những đơn vị hoạt động lâu dài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in uv.

+ Là địa chỉ công ty giàu kinh nghiệm trong nghề in uv nói chung và uv cuộn nói riêng.

+ Với các nhân viên trẻ trung, có kiến thức, tay nghề và sự thành thật trong công việc.

+ Tư vấn thiết kế miễn phí, thời gian in nhanh với số lượng lớn.

+ Có thể in đa dạng trên mọi chất liệu khác nhau theo yêu cấu.

+ Giá thành in uv phẳng tại công ty chúng tôi rẻ nhất tại tphcm.

+ Sở hữu các dòng máy in có công nghệ hiện đại, hiệu suất công việc cao.

Video máy in uv cuộn và phẳng uv tại Trần Phát

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm kỹ hơn! Hotline: 0988.69.5588

Taget: máy in uv cuộn, máy in uv phẳng,  may in uv cuon,may in uv phang

 

 

 

Chương trình khuyến mại