0834.73.6688

Những điều cần biết khi chọn mua mực máy in tốt

 

Mực in không hề rẻ là điều mà những người sử dụng nó đều biết. Vậy mua mực in cần biết điều gì để mua được loại mực tốt.

Chọn mua mực máy in là một điều rất quan trọng nó quyết định đến chất lượng in chữ trên giấy có đẹp hay không. Và khi mua mực máy in chúng ta nên xác định xem mua mực máy in để làm gì.

 

Mực máy in dùng cho gia đình

Nếu mua  mực in dùng cho những nhu cầu của gia đình, văn phòng nhỏ hoặc những lượng bản nhỏ không quá từ 200-300 tờ/tháng thì chúng ta có thể sử dụng những loại mực in chính hãng để có chất lượng tốt nhất. Vì nó không chứa tạp chất, một số kim loại nặng dễ bị oxy hóa trong nước sẽ tạo rỉ trong nước.

 

Giá của mực máy in Một chiếc máy in cho gia đình thường có giá khoảng 2 triệu, một bình mực in cho gia đình nằm trong khoảng từ 200-300 ngàn in được khoảng 2000 trang giấy. Nếu trong quá trình sử dụng mà có bị hỏng nếu mang đi sửa tại các trung tâm bảo hành sẽ là khoảng 500 ngàn. Trong khi đó máy in công nghiệp có giá trên 3 triệu. mực màu đen có giá 100 ngàn và mực màu có giá 150 ngàn. Chi phí sửa đối với loại máy in này tương đối rẻ chỉ khoảng 100 ngàn

 

.Như vậy có thể thấy rằng với máy in gia đình nếu mua muc in chính hãng sử dụng máy in có thể dùng được trong 2 năm, còn nếu dùng mực ngoài sẽ có thể phải thay đầu phun vài lần trong 1 năm nếu in nhiều, còn với máy in công nghiệp thì chi phí thay rẻ hơn khá nhiều. Chính vì thế chúng ta cần phải biết những điều này để là người tiêu dùng thông thái sử dụng mực máy in cho những chiếc máy in của mình nhé.

 

 

 

Chương trình khuyến mại