0834.73.6688

Cách khởi động lại máy in Epson T50, T60

 

Khi bạn nhận thấy có một số dấu hiệu bất thường khi in như máy in không đều chữ, giấy ra chậm, máy đã hoạt động những bản in không ra....Đó là tình trạng máy in đang xảy ra lỗi. Những lỗi này đôi khi là do máy được sử dụng quá nhiều dẫn đến những hiện tượng treo máy. Để khắc phục sự cố này, chúng ta cần khởi động lại máy in. Vậy làm cách nào để khởi động các loại máy in Epson T50, T60 đúng cách? Hãy theo dõi các bước sau đây:

 

Cách khởi động lại máy in Epson T50, T60

Nhận biết các hiện tượng phổ biến cần phải khởi động lại: 

+ Hiện tượng tràn bộ nhớ: Đèn báo giấy và mực nhấp nháy. Đén nháy báo hiêu bộ nhớ đã đầy

Đối với các khách hàng sử dụng các dòng máy in Epson T50, T60, cách nhanh nhất để reset máy là sử dụng phần mềm (Tải phần mềm tại đây)

 

Máy in Epson T50

Tiếp theo đó thực hiện theo các bước sau đây:

Tải phần mềm về: Ta được 1 file .rar. Chọn file và Click chuột phải vào file đó, chọn tiếp Extract to . Chúng ta sẽ được 1 folder, trong folder có 4 file. Chúng ta nhấp đúp chuột vào file AdjProg.exe để chạy chương trình khởi động lại máy in

Bước 2: Trên màn hình sẽ xuất hiện 1 bảng tin, bạn hãy click vào chữ Accpet. Thực hiện như hình trên

Bước 3: Chọn Particular adjustment mode như hình trên

 

Bước 4: Trong bảng chọn, chọn Waste ink pad counter

 

Bước 5: Tích vào ô Main pad countre và Platen pad countes

Bước 6: Bấm vào nút có chữ Initialization, Xuất hiện một bảng truy vấn hỏi đáp như hình. Ấn OK để xác nhận phần mềm sẽ reset máy in khi hiện thông báo yêu cầu ta tắt máy in, sau đó ta bật máy in và khởi động lại máy in, như vậy là các bước khởi động máy in đã xong.

Trên đây là cách khởi động lại máy in Epson T50, T60 đơn giản nhất. Ngoài ra, cũng còn rất nhiều cách khởi động khác mà các bạn có thể áp dụng để hởi động lại các loại máy in đang bị lỗi. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn thêm các bài viết hữu ích

Chúc các bạn thành công!

Chương trình khuyến mại