0834.73.6688

Máy in Epson L310 với tốc độ in siêu nhanh

 

Tốc độ của Máy in Epson L310 là chìa khóa khi thỏa mãn các thách thức về thời gian và nâng tầm hiệu quả kinh doanh. Trang bị bằng công nghệ đầu in "Micro PiezoTM" hãy khám phá tốc độ in khác biệt lên đến 9.2ipm cho bản in trắng đen mặc định, và 33ppm cho bản in nháp đen trắng. Việc in ấn số lượng cao chưa bao giờ nhanh và hiệu quả đến thế.



Với Chi Phí Thấp, Sản Lượng Cao

Máy với thiết kế sử dụng mực in chính hãng với dung tích bình chứa mực lớn 70ml/1 màu, số lượng bản in gấp nhiều lần so với các dòng máy in thông thường khác.

Với thiết kế nắp đậy bình mực đặc trưng giúp bạn dễ dàng và gọn gàng nạp mực, các ống mực trong máy cũng được thiết kế với độ rộng tối đa để đảm bảo mực chảy thông suốt và tin cậy vào mọi lúc.

Không phải lo nghĩ về Bảo hành Epson

Độ phân giải đáng kinh ngạc 5760dpi cho ra chất lượng bản in khác thường cho nhu cầu bản thân và nhu cầu sáng tạo.

Thiết kế tiết kiệm không gian

Máy in Epson L310 được thiết kế gọn gàng. Chân đế nhỏ của máy giúp bạn đặt thoải mái mọi vị trí trong nhà hoặc văn phòng của bạn, tối ưu hóa cho công việc.

Chất lượng tỏa sáng. Giá trị lâu bền.

Hệ thống bình mực chính hãng được công thức hóa giúp dòng máy in L-series cho ra những bản in số lượng & chất lượng cao. Mỗi bình mực được niêm phong riêng biệt nhằm đảm bảo độ tinh khiết và đi kèm với nắp đậy thiết kế thông minh cho việc nạp mực. Hãy chon mực in chính hãng Epson để tận hưởng chất lượng in lâu bền và chi phí in ấn thấp.

Tính năng nổi bật của Máy in Epson L310:

- In Phun đen & màu khổ A4
- Dùng mực in liên tục chính hãng
- Độ phân giải 5.760x1.440dpi
- Màu : 4.5 ipm, đen : 9.0 ipm
- USB 2.0
- 4 bình mực lớn rời
- Tương thích Win 7, Win 8.1, Win 10 (32, 64 bit), Mac OS X

Chương trình khuyến mại