0834.73.6688

HP trình làng bộ đôi máy in giá rẻ laser wifi

 

HP vừa giới thiệu hai dòng sản phẩm máy in giá rẻ đơn sắc HP LaserJet Pro M12 và HP LaserJet Pro MFP M26 mới, chuyên dụng cho quy mô kinh doanh gia đình cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Là một trong những dòng máy in laser nhỏ gọn nhất mà HP từng tung ra, cả hai được thiết kế dạng khối vuông gọn gàng. Sản phẩm có tốc độ in tối đa 18 trang/phút khả năng in ấn 1.000 trang/tháng.

máy in giá rẻ hp

Ngoài ra, HP LaserJet Pro M12 và MFP M26 còn có kết nối không dây, cho phép người dùng kết nối và chia sẻ tài nguyên thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng. Bên cạnh đó, máy in tích hợp công nghệ HP ePrint hỗ trợ in ấn từ nhiều thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 4.4 trở lên hoặc hệ điều hành Google Chrome.

Đặc biệt, HP còn cung cấp ứng dụng HP Smart, cho phép in, scan, chia sẻ tài liệu qua email hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây từ thiết bị di động. Và công nghệ Auto-On/Auto Off (công nghệ tự động bật/tắt), cho phép người dùng thiết lập để máy tự động mở khi in và tắt khi không cần thiết.

Các sản phẩm máy in nói trên có giá bán rẻ từ 2,2 triệu đồng đến 4 triệu đồng tùy phiên bản.

Chương trình khuyến mại