0834.73.6688

Bán máy in chuyển nhiệt tại Hà Nội – Máy ép nhiệt tại Hà Nội

 

Bán máy in chuyển nhiệt tại Hà NộiMáy ép nhiệt tại Hà Nội. Máy in chuyển nhiệt thực chất là 1 máy in màu được gắn bộ tiếp mực ngoài sử dụng mực in chuyển nhiệt. Quý khách có nhu cầu mua máy in m àu để sử dụng làm máy in chuyển nhiệt có nhiều loại máy in chuyển nhiệt tùy theo nhu cầu kinh doanh của bạn:

Máy in chuyển nhiệt là máy in hình ảnh lên áo theo yêu cầu, in chuyển hình lên gạch men-ly sứ, in hình lên kính lên pha lê hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người

+ Máy in chuyển nhiệt khổ A4 giá rẻ

+ Máy in chuyển nhiệt khổ A4 +.

+ Máy in chuyển nhiệt khổ A3 giá rẻ

+ Máy in chuyển nhiệt khổ A3 +.

+ Máy in chuyển nhiệt khổ lớn

Làm sao để sản xuất,in ra những sản phẩm hình ảnh lên vải gốm sứ thủy tinh thì không phải ai cũng biết, Phải dùng máy loại gì? cần dùng những máy nào? cách in ra làm sao? Câu hỏi đấy bạn đến với Công ty máy in Trần Phát các bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn đầy đủ. Để in được hình lên những sản phẩm trên chúng ta cần đến máy in chuyển nhiệt và máy ép nhiệt.

Công ty máy in Trần Phát  chính là đơn vị chuy ên cung cấp ,bán các loại máy ép nhiệt . Bán máy in chuyển nhiệt tại Hà Nội – Máy ép nhiệt tại  Hà Nội 

Máy của chúng tôi đã trải qua rất nhiều vòng kiểm tra,thử nghiệm khắt khao nhất rồi mới đưa ra thị trường. Giá thành cung cấp cho khách hàng luôn là rẻ nhất và cam kết lỗi 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu tiên, bảo hành tiếp 6 tháng cho khách hàng. Ngoài ra Công ty máy in Trần Phát  đưa ra dịch vụ bảo trì máy miễn phí trọn đời cho quý khách mua máy ép nhiệt của công ty.

Mua bộ máy in chuyển nhiệt tôi có được khuyến mãi gì không?

Bán máy ép nhiệt tại Hà Nội  – Máy in chuyển nhiệt tại Hà Nội

Ngoài giá máy rẻ nhất thị trường thì quý khách còn được tặng kèm thêm một khóa học về công nghệ in chuyển nhiệt hoàn toàn miễn tại Công ty máy in Trần Phát bao gồm :

+ Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm thiết kế hình ảnh.

+ Biết sử dụng và sửa chữa một số lỗi cơ bản của máy in và máy ép nhiệt

+ Dậy cách cài đặt máy in và các chế độ in của máy in in chuyển nhiệt.

+ Chuyển giao công nghệ ,hướng dẫn sử d ụng v ận hành m áy in ép chuyển nhiệt và công thức ép chuyển nhiệt cho từng chất liệu cần in.

+ Tặng kho ảnh mẫu miễn phí cho khách hàng.

Chương trình khuyến mại