0834.73.6688

3 mẫu máy in giá rẻ chất lượng nhất năm 2021

 

Thị trường máy in giá rẻ những năm gần đây có nhiều biến động. Các hãng tên tuổi liên tục cho ra các dòng máy in chất lượng phục vụ đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Mực In Trần Phát sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu máy in sau đây phục vụ tốt nhất cho công việc in ấn văn phòng

Máy in Epson L805

Máy in Epson L805 là máy in khổ A4 thuộc dòng L-Series của Epson được trang bị hộp mực gắn ngoài dung lượng cao hoạt động tương tự như các hệ thống mực in liên tục. Thế hệ máy in mới của Epson có bộ tiếp mực liên tục chính hãng nên nhờ đó sẽ có hiệu năng hoạt động cao hơn, đồng thời chi phí in ấn cũng được hạ thấp hơn những dòng máy in khác. Hệ thống hộp mực gắn ngoài của máy in Epson L805 giúp dễ dàng nạp thêm mực in khi cần thiết. Máy đi kèm một bộ 6 hộp mực riêng biệt gồm màu đỏ (Magenta), đỏ nhạt (Light Magenta), xanh (Cyan), xanh nhạt (Light Cyan), vàng (Yellow) và đen (Black), dung tích 70ml mỗi hộp.

may-in-phun-mau-epson-l805-gia_re

máy in Epson L805 hiện đại

 
Bản nâng cấp model máy in epson L800 lên thành L805 nên có thiết kế hầu như không thay đổi gì nhiều, chỉ có thêm tính năng Wifi. Máy có toàn bộ vỏ ngoài màu đen, thiết kế gọn gàng với khay nạp giấy 120 tờ dạng đứng phía sau, trong khi khay giấy ra nằm phía trước chứa được tối đa 50 tờ. Thiết kế này tương tự như đa số các mẫu máy in phun khác của Epson, đồng thời thích hợp để in các loại giấy dày mà không làm cong do giấy được chạy thẳng vào máy khi in.
 

Máy in Canon IX6770

Sản phẩm máy in này có tốc độ in vượt trội hơn so với các máy in khác trong cùng một phân khúc. Đối với bản in màu có thể in 10.4 trang trong 1 phút và 14.5 trang/phút với bản in trắng đen. Thêm vào đó, tốc độ in ảnh của máy in Canon IX6770 cũng khiến người dùng ngạc nhiên, in ảnh có kích thước 4 x 6 chỉ mất 35 giây. Máy in Canon IX6770 được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng bản in. Sản phẩm với độ phân giải cao 9600 x 2400 dpi cùng với kích thước giọt mực 1pl. Từ đó cho ra bản in có độ sắc nét cao, không bị lem mực, mất chữ.

máy in Canon IX6770

máy in Canon IX6770 thiết kế nhỏ gọn

 

Sản phẩm sử dụng hệ thống cơ kéo giấy với trục kéo lớn. Đồng thời thiết kế quả cao su kéo giấy bằng hình tròn nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Do đó, máy in Canon IX6770 có thể in ấn được nhiều loại giấy khác nhau về định lượng khác nhau nhưng vẫn giữ được độ chuẩn xác cao của bản in.

 

Máy in Canon IX6860

Canon ix6860 là mẫu máy in phun màu mới ra mắt gần đây của Canon được đánh giá cao về độ sang chảnh nhờ tone màu đen huyền ảo. Cộng với kích thước nhỏ gọn lại là giải pháp tiết kiệm không gian làm việc lý tưởng cho dân văn phòng nói riêng và người sử dụng nói chung. Trái ngược với kích thước bên ngoài, máy in Canon ix6860 được tích hợp rất nhiều sự hiện đại từ ngoài vào trong.

máy in Canon IX6860 nhiều ưu điểm

 

Trước tiên phải nhắc đến hệ thống xử lý tinh vi và chuẩn xác từng thông tin, từng chi tiết nằm bên trong và các nút chức năng điều khiển thuận tiện. Các văn phòng làm việc thuộc công ty, doanh nghiệp thường sẽ cắt giảm chi phí bằng cách dùng chỉ 1 máy in cho nhiều nhân viên. Vì vậy Canon ix6860 trở thành giải pháp lý tưởng nhờ khả năng in ấn di động. Cụ thể, Canon ix6860 kết nối wifi tự do lại tương thích nhiều loại thiết bị và dễ dàng kết nối ở khoảng cách nhất định. Với mỗi ID cá nhân, người sử dụng cũng dễ bảo mật thông tin in ấn cả mình.

Trên đây là 3 mẫu máy in cho văn phòng mà Mực In Trần Phát gợi ý cho khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm cũng như mức giá tốt nhất.

Chương trình khuyến mại