0834.73.6688

Tưng bừng quà tặng khi mua Máy In Epson L1800

 

Nhãn hiệu máy in: Epson

Mẫu máy: Epson L1800
Thông số kỹ thuật:

  • Phương pháp in: Máy in phun theo yêu cầu (Piezo electric)
  • Độ phân giải in: 5,760x1,440dpi
  • Chức năng Tất cả trong Một: Không có
  • Tốc độ in (mặc định): 2,6 trang / phút Monochrome, 2,6 trang / phút Màu
  • Tốc độ in (ảnh): 45 giây / ảnh 10x15cm, 15 trang / phút Màu sắc, 15 trang / phút Monochrome
  • Trọng lượng sản phẩm: 12.5kg
  • Kết nối: USB

Máy in epson L1800 gia re ha noi

Epson từ lâu đã là một cái tên nổi tiếng trong ngành, với các sản phẩm từ máy in đến máy chiếu. Ngoài ra, công ty cũng tự hào trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng xuất sắc cho công chúng, với một vài hybrids ném giữa cho những người tiêu dùng không muốn skimp về chất lượng cho các sản phẩm giá cả phải chăng hơn. Mặc dù nó có vẻ như là một kỷ lục bị hỏng, nhưng nó cũng là một trong những tính năng nổi bật trên dòng máy in hiện tại, giảm đáng kể chi phí bảo trì trong thời gian dài, cho phép người đàn ông hàng ngày dễ dàng đủ khả năng bảo trì khi đầu tư ban đầu của họ.

Như đã đề cập trong bài máy in epson L1300, Epson cũng tung ra một phiên bản kích thước A3 của máy in epson L1800. Tuy nhiên, không giống như trước đây, L1800 được thiết kế gần như đặc biệt cho các bản in ảnh chất lượng cao, loại bỏ nhiều chức năng gia đình tiêu chuẩn như scanbed. Đồng thời, tuy nhiên, công ty vẫn cung cấp một phương tiện hiệu quả để sản xuất các bản in cao cấp, một cái gì đó sẽ được người mua chắc chắn sẽ đánh giá cao.

Thiết kế phong cách của máy L1800 phun màu chính hãng

Máy in epson L1800 được thiết kế, gần như đặc biệt, cho in ảnh. Mặc dù có thể in được các bản in tiêu chuẩn nhưng không có các tùy chọn đa chức năng khác. Điều này có nghĩa là máy in trông giống như máy in của năm qua, thể thao trên khay tiếp giấy và khay đầu ra, cả hai đều dễ dàng gấp. Không giống như các máy in hiện đại khác, không có dấu hiệu của bất kỳ đồ trang trí bằng nhựa bóng, giữ nó đơn giản trong màu đen mờ. Bởi vì nó có khả năng in các bản in A3, máy rất lớn, và nặng 12.5kg trọng lượng. Nó cũng khá rộng, có kích thước 705 x 322x215mm. Không cần phải nói bạn sẽ không lugging đơn vị này xung quanh thường. Không có nhiều để nhìn vào thực sự, nhưng vẫn là tốt, vững chắc xây dựng bạn sẽ không có bất kỳ vấn đề về độ cứng.

kiểu cách Máy in epson L1800

Máy in epson L1800 khi để trên bàn rất nhỏ gọn và không mất diện tích



Chỉ có một lựa chọn duy nhất cho kết nối, của cáp USB đến máy tính của bạn, cùng với ổ cắm điện ở phía sau của đơn vị. Mặt trước có bốn nút, điện nguồn, ghi đè lên giấy, ghi đè mực in và tùy chọn hủy bản in. Kiểm soát khác duy nhất được đặt trên Hệ thống Bơm mực in dưới hình thức van choke để tránh bị đổ mực trong quá trình vận chuyển, hoặc khi máy in không sử dụng.

 

Cài đặt Máy in epson L1800 kết nối đến máy tính

Cũng giống như nhiều máy in khác của Epson, việc thiết lập cài đặt cho máy in epson L1800 thật dễ dàng. Một khi bạn đã đứng lên Tank Ink với sáu màu sắc của nó, người dùng có thể chỉ cần giải phóng van choke và tiếp tục cài đặt phần mềm Epson thông qua máy tính cá nhân của họ. Phần mềm cho phép nhiều tùy chọn khắc phục sự cố khác nhau, bao gồm kiểm tra vòi phun, và làm sạch đầu, cả hai đều chạy tự động. Thường xuyên hơn không, đầu luôn đòi hỏi một chút làm sạch khi sử dụng lần đầu. Mặc dù có tùy chọn tự động liên kết, nhưng tôi chưa bao giờ phải bắt đầu với các thiết lập này trên bất kỳ máy in Epson nào trước đây. Ngoài việc chạy qua các bước này trước khi in ảnh đầu tiên, phần mềm cũng có khả năng trình bày và nêu bật các lỗi có thể xảy ra và gợi ý các phương tiện khắc phục sự cố các lỗi này. Ngoài lỗi "không có giấy tờ", không có gì khác báo cáo trong thời gian xem xét hai tuần.

Trong nền, người dùng cũng có thể tìm hiểu kỹ hơn về cài đặt của máy in, cài đặt kích thước và loại giấy ảnh, cấu hình màu và gamma (mà bạn có thể tải xuống một số cài đặt trước của riêng bạn) và một loạt các khác, cài đặt nhỏ hơn cho người dùng mới làm quen.

 

Hiệu suất của máy in epson L1800

Để đơn giản chỉ ra rằng Máy in epson L1800 in ảnh A3 tuyệt vời sẽ đủ để đóng phần này của bài tổng quan, nhưng đồng thời, để nó như vậy là không công bằng với khả năng của nó. Khi in ấn đầu tiên của nhiều bản in A3 không biên giới, tôi đã một chút hoài nghi về mức chất lượng mà Máy in epson L1800 sẽ sản xuất. Và với sự thích thú của tôi, nó sắc nét như nó đã xuất hiện trên màn hình HD của tôi. Mối quan tâm duy nhất tôi có là màu sắc không phải là 100% trên nhãn hiệu, nhưng nếu không so sánh nó với bản gốc, nó vẫn nhìn rực rỡ. Bằng cách tải xuống một cài đặt sẵn màu khác, tôi đã có thể trích xuất bảng màu cho đặc tả của tôi trong các bản in tiếp theo.

Máy in epson L1800 in giấy a3



Kết quả của chất lượng cũng phụ thuộc vào chất lượng của giấy ảnh, máy in epson l1800 cung cấp cho mình một tấm Bút Tráng Chữ Bán Chì để sử dụng, mang lại những kết thúc vượt trội. Máy cũng có thể in các trang nhỏ hơn, bao gồm A3 +, A3, A4, A5, A6, B5, C4, C6, DL, Letter, 10 x 15 cm, 13x18cm, 16: 9 và Legal. Nhờ công nghệ Micro Piezo của Epson, chi phí in giảm đáng kể, và bên cạnh hệ thống Ink Tank, chi phí ở mức tối thiểu sau khi đầu tư ban đầu khi mua. Chưa bao giờ chạm vào công nghệ Micro Piezo, có vẻ như là kịp thời để làm như vậy ngay bây giờ. Nói tóm lại, công nghệ này cho phép máy in phun để đẩy mực bằng phương tiện điện, ngược với việc gia nhiệt bằng nhiệt trên các hộp mực khác. Điều này dẫn đến lãng phí ít hơn, độ chính xác cao hơn, cũng như độ tin cậy. Mặc dù điều này cũng tiết kiệm chi phí cho hộp mực, nhưng chi phí sẽ cao hơn khi đầu in bị hỏng, và thay vào đó phải thay toàn bộ vỏ thay vì chỉ hộp mực in giá rẻ. Lợi ích lớn hơn so với các hệ thống phun thông thường, nhưng chi phí tiềm năng để sửa chữa thiệt hại có thể cao.

 

Kết luận đối với máy in phun màu epson L1800

Nếu bạn đang ở trong thị trường máy in ảnh chất lượng cao, không mong muốn hỗ trợ đa chức năng, hoặc các tùy chọn kết nối, thì Máy in epson L1300 sẽ vượt xa yêu cầu của bạn. Đơn vị sản xuất in chất lượng kinh doanh, từ A3 đến C4 và C6 kích cỡ. Và mặc dù đơn vị có khả năng tiết kiệm cho bạn một khoản tài sản nhỏ trong thời gian bảo trì, và chi phí bơm lại mực, có một hình phạt về đầu tư ban đầu, với mức RRP là R9,000. Có, điều này có vẻ như là một tài sản nhỏ cho một máy in gia đình, nhưng L1800 có thể dễ dàng có khả năng thích ứng với sử dụng kinh doanh. Mặc dù vậy, nếu bạn là nhiếp ảnh gia avid, luôn chi tiêu cho việc in ảnh của bạn với kích thước lớn hơn, L1800 sẽ làm tốt trong văn phòng của bạn.

Xem thêm chi tiết và giá bán sản phẩm tại đây >> máy in epson L1800

Cùng với đó Trần Phát có vô vàn quà tặng và ưu đãi nhân dịp khai trương trụ sở mới tại:

- Số 177 ngõ 166 đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Số 177 ngõ 521 đường Trương Định, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TRẦN PHÁT

Địa chỉ: Số 177 ngõ 166 đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

              Số 177 ngõ 521 đường Trương Định, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội 

              Số 73A đường Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, TP. Hà Nội

Hotline: 0834.73.6688

Email: mucintranphat5588@gmail.com

Chương trình khuyến mại