0834.73.6688

Máy In Phun Màu Epson L360

 

Máy In Epson L360 phun màu có Thiết kế nhỏ gọn, chân đế nhỏ của máy giúp bạn đặt thoải mái mọi vị trí trong nhà hoặc văn phòng, giúp bạn tối ưu hóa cho công việc.

Tốc độ in của Máy In Epson L360 cao với bản in chất lượng tốt

Máy In Phun Màu Epson L360 có tốc độ in màu 15 trang/ phút, và 33 trang/ phút với bản in trắng đen đối với một chiếc máy in phun thì đây có thể nói là tốc độ khá cao, có thể giúp bạn đáp ứng được nhu cầu công việc lớn trong mọi thời điểm, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

may-in-epson-l360

Máy với thiết kế sử dụng mực in giá rẻ chính hãng với dung tích bình chứa mực lớn 70ml/1 màu, số lượng bản in gấp nhiều lần so với các dòng máy in thông thường khác.
Bình mực dễ theo dõi và thay thế

Với thiết kế bình mực rời, nắp đậy bình mực đặc trưng giúp bạn dễ dàng và gọn gàng nạp mực, các ống mực trong máy cũng được thiết kế với độ rộng tối đa để đảm bảo mực chảy thông suốt và tin cậy vào mọi lúc.

Máy In Epson L360 có Độ phân giải cao

Máy có độ phân giải 5.760 x 1.440 dpi cho ra chất lượng bản in rõ nét, màu sắc được thể hiện rõ ràng, chi tiết.

Kết nối USB tốc độ cao

Chỉ cần cắm cáp vào cổng USB là bạn có thể thực hiện được công việc của mình. Cổng kết nối USB 2.0, giúp bạn truyền dữ liệu với tốc độ cao một cách dễ dàng và ổn định giữa thiết bị và máy in mà không lo chậm thời gian.

Tương thích với nhiều hệ điều hành

Máy In Phun Màu Epson L360 là dòng máy in tương thích với các hệ điều hành như Win 7, Win 8.1, Win 10 (32, 64 bit), Mac OS X, giúp cho nhu cầu in ấn của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Chương trình khuyến mại