0834.73.6688

Máy in Epson L805 chính hãng

 
Máy in phun màu Epson L805 cho ra đời những bức ảnh ấn tượng, chất lượng cao với chi phí thấp nhất, với 6 gam màu in ảnh, hệ thống hộp mực gắn ngoài dung lượng cao, chế độ wifi tiện lợi cộng với hộp mực dung lượng lớn, sản phẩm phù hợp cho người dùng có nhu cầu in ấn số lượng nhiều nhưng vẫn đề cao chi phí vận hành.
 
may-in-phun-mau-epson-l805-gia_re

L805 là máy in khổ A4 thuộc dòng L-Series của Epson được trang bị hộp mực gắn ngoài dung lượng cao hoạt động tương tự như các hệ thống mực in liên tục. Thế hệ máy in mới của Epson có bộ tiếp mực liên tục chính hãng nên nhờ đó sẽ có hiệu năng hoạt động cao hơn, đồng thời chi phí in ấn cũng được hạ thấp hơn những dòng máy in khác. Hệ thống hộp mực gắn ngoài của Epson L805 giúp dễ dàng nạp thêm mực in khi cần thiết. Máy đi kèm một bộ 6 hộp mực riêng biệt gồm màu đỏ (Magenta), đỏ nhạt (Light Magenta), xanh (Cyan), xanh nhạt (Light Cyan), vàng (Yellow) và đen (Black), dung tích 70ml mỗi hộp.

Bản nâng cấp model máy in epson L800 lên thành L805 nên có thiết kế hầu như không thay đổi gì nhiều, chỉ có thêm tính năng Wifi. Máy có toàn bộ vỏ ngoài màu đen, thiết kế gọn gàng với khay nạp giấy 120 tờ dạng đứng phía sau, trong khi khay giấy ra nằm phía trước chứa được tối đa 50 tờ. Thiết kế này tương tự như đa số các mẫu máy in phun khác của Epson, đồng thời thích hợp để in các loại giấy dày mà không làm cong do giấy được chạy thẳng vào máy khi in.
 


Tính năng Wifi cho phép bạn có thể in ấn tiện lợi từ laptop, smartphone hay tablet một cách nhanh chóng qua mạng không dây. Cách kết nối máy in vào mạng Wifi bộ cũng khá đơn giản, được hướng dẫn chi tiết từng bước trong phần cài đặt trình điều khiển. Ngoài ra còn có thể kết nối qua cổng USB phổ thông.
 


Một tính năng đặc biệt nữa của máy in Epson L805 là khả năng in trực tiếp lên mặt bìa đĩa CD hay DVD, vì vậy máy được trang bị hẳn một khay chuyên dụng để nạp đĩa vào. Khi cần sử dụng, bạn nạp đĩa vào khay rồi đưa vào khe ngay phía trên khay đón giấy, sau đó dùng phần mềm PrintCD đi kèm để thiết kế và in bìa đĩa.

Máy in phun màu Epson L805 hỗ trợ 3 mức chất lượng in Draft, Standard và High với độ phân giải lên đến 5760 x 1440 dpi. Văn bản khi in ở chế độ Draft có màu chữ hơi chuyển sang nâu nhạt và thấy rõ tình trạng răng cưa ở biên chữ. Trong khi đó, chất lượng được cải thiện đáng kể ở hai mức cao hơn và màu chữ đen đậm trở lại, hiện tượng răng cưa tuy vẫn còn nhưng cũng được cải thiện đôi chút.

Máy in Epson L805 có tốc độ in trắng đen khoảng 34 trang/phút. Máy mất chỉ khoảng 7 giây để hoàn thành in trang tài liệu A4 đen trắng ở chế độ Draft thấp nhất. Tốc độ in ảnh của Epson L805 cũng khá nhanh với khoảng gần 2 phút cho ảnh JPEG khổ 10x15cm in ở mức chất lượng High cao nhất.
Chương trình khuyến mại